Thursday 20th of September 2018

ഹൃദയം പറയുന്നത് കേള്‍ക്കൂ...

Category: Life Style
Published: Tuesday, 29 September 2015

 
ആരോഗ്യമുളള ജീവിതത്തിന് ആരോഗ്യമുളെളാരു ഹൃദയം വേണം. ഹൃദയത്തിന്റെ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ക്ക് തടസ്സമുണ്ടക്കുന്നതെന്തും നിങ്ങളുടെ ദൈനംദിന ജീവിതത്തെയും ദോഷകരമായി ബാധിക്കാം.
 
ഹൃദയത്തിന്റെ ആരോഗ്യത്തിനായി ശീലമാക്കാം ചില ചിട്ടകള്‍ 
 
 
 
 
കൊഴുപ്പ് കുറച്ചാല്‍ ഏറെ രസം
 
 
അമിതമായി കൊഴുപ്പുള്ള ഭക്ഷണപദാര്‍ത്ഥങ്ങള്‍ ഒഴിവാക്കുക. കൊഴുത്ത മാംസവും പാലുത്പന്നങ്ങളും അമിതമായി കഴിക്കാതിരിക്കുക. കടയില്‍ നിന്നു വാങ്ങുന്ന കവറുത്പന്നങ്ങളില്‍   കൊഴുപ്പിന്‍റെ അളവ് രേഖപ്പെടുത്തിയിരിക്കും ഇത് ശ്രദ്ധിച്ച് വാങ്ങുക.
 
 
 
 
അമിത ഭാരം വലിയ പ്രശ്‌നം 
നല്ല വ്യായാമം നല്ലതിന്
 

കുറഞ്ഞത് 20 മിനിറ്റെങ്കിലും ദിവസവും വ്യായാമം ചെയ്യുക. ഇതിലൂടെ ശരീരപ്രവര്‍ത്തനങ്ങളും സജീവമാകും ഹൃദയവും ആക്ടീവാകും. 

 
മദ്യം നിര്‍ത്താം ആരോഗ്യം നേടാം
 
മദ്യത്തിന്റെ അമിതമായ ഉപയോഗം ഹൃദയാരോഗ്യത്തെ സാരമായി ബാധിക്കും. മദ്യപാനം കഴിയുന്നതും ഒഴിവാക്കുക.
 
 
 
ഉപ്പ് കുറയ്ക്കാം മീന്‍ കഴിക്കാം
 
ഉപ്പിന്റെ ഉപയോഗം പരമാവധി കുറച്ച് പാചകം ചെയ്യുക. ഫാസ്റ്റ് ഫുഡില്‍ ഉപ്പിന്റെ അളവ് വളരെ കൂടുതലായിരിക്കും. ഇതു കുറയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുക.
 
ആഴ്ചയില്‍ രണ്ടു തവണയെങ്കിലും മീന്‍ ഉള്‍പ്പെടുന്ന ഭക്ഷണം കഴിക്കുക. ഹൃദ്രോഗങ്ങളെ പ്രതിരോധിക്കാന്‍ ചൂര, അയല, മത്തി പോലുള്ള മീനുകള്‍ക്കാവും.
 
നന്നായി ഉറങ്ങാം ഉന്മേഷത്തോടെ ഉണരാം
 
ഉറക്കം നന്നായില്ലെങ്കില്‍ ദിനചര്യകള്‍ താളം തെറ്റാന്‍ തുടങ്ങും.കഴിവതും കൃത്യ സമയത്ത് ഉറങ്ങാന്‍ ശ്രമിക്കണം. ശരാശരി എട്ട് മണിക്കൂർ എങ്കിലും ദിനവും ഉറക്കത്തിനായി മാറ്റി വയ്ക്കണം.
 
 
പുകവലി ഹൃദയത്തിന് ദോഷകരം
 
സങ്കീര്‍ണ്ണമായ ഹൃദ്രോഗങ്ങള്‍ക്ക് പുകവലി ഒരു കാരണമാണ്. പുകവലി ശീലം ഉപേക്ഷിച്ചാല്‍ ഇതു മൂലമുണ്ടാകാനിടയുളള ഹൃദയസ്തംഭനവും ഒഴിവാക്കാം.
 
 
 
കഴിക്കൂ.. നാരുകളടങ്ങിയ ഭക്ഷണം
 
നാരുകളടങ്ങിയ ഭക്ഷണം നന്നായി കഴിക്കുക. ഓട്‌സ്, ഉരുളക്കിഴങ്ങ്, ധാന്യങ്ങള്‍, പച്ചക്കറികള്‍,പഴങ്ങള്‍  എന്നിവ ഭക്ഷണത്തില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തുക.